Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Chương trình nội trú mang đến một trải nghiệm giáo dục tuyệt vời tại chốn thị thành đầy sôi động

Léman Manhattan là trường trung học duy nhất tại Thành phố New York có chương trình nội trú. Trường là nơi quy tụ tài năng từ khắp nơi trên nước Mỹ và toàn thế giới, làm phong phú thêm cộng đồng học sinh và góp phần mang đến những trải nghiệm có một không hai, tận dụng tối đa lợi thế văn hóa tuyệt vời của thành phố. Tọa lạc tại 37 Wall Street, khu nội trú của trường là một tòa căn hộ cao cấp cách khuôn viên trường vài bước chân. Địa thế tuyệt vời này cũng rất gần Sở giao dịch Chứng khoán New York và Tòa nhà Liên bang, thuận lợi trong việc tiếp cận những điểm tham quan chính của New York.



Học sinh được ở trong những căn hộ mới tu sửa với những phòng dành cho 2-4 người, mỗi tổ hợp đều có bếp riêng, phòng tắm, khu học tập, Wi-fi, và hệ thống an ninh công nghệ cao. Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được chăn chút bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Léman Manhattan ngay tại nhà ăn của trường. Đội hỗ trợ học sinh nội trú chăm sóc đời sống thường nhật của các em, và nỗ lực không ngừng để tạo dựng một môi trường an toàn và đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu của học sinh nhằm hướng tới những thành công cả về mặt học tập và xã hội.

Cơ hội học bổng 20.000 USD và được miễn phí làm hồ sơ du học khi tham gia Hội thảo thông tin về trường Léman Manhattan diễn ra tại Hà Nội
Thời gian: 17g30 - 19h30, thứ 6 ngày 04/12/2015
Địa điểm: 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
Đăng ký tham dự hội thảo tại: http://capstonevietnam.com/leman2015-re-blog
http://capstonevietnam.com/leman2015-re-blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét