Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

CƠ HỘI PHỎNG VẤN HỌC BỔNG HIẾM CÓ TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC HÀNG ĐẦU NƯỚC MỸ

Capstone Việt Nam kính mời quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến giáo dục trung học tại Hoa Kỳ đến tham dự buổi hội thảo và phỏng vấn học bổng trực tiếp với giám đốc chương trình tú tài quốc tế - trường trung học nội trú The Village School, Texas với cơ hội học bổng lên đến 50% học phí & sinh hoạt phí. Đây là cơ hội học bổng lớn nhất từ trước đến nay của trường và cũng là cơ hội hiếm có dành cho quý phụ huynh và các em học sinh muốn "săn" học bổng tại các trường trung học Hoa Kỳ.
Buổi hội thảo sẽ diễn ra tại: 
Hà Nội : Văn Phòng Capstone Vietnam : Số 8C Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm.
Thời gian: từ 14:00 đến 17:00 ngày thứ 7, 27/2/2016
 CƠ HỘI PHỎNG VẤN HỌC BỔNG HIẾM CÓ TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC HÀNG ĐẦU NƯỚC MỸ
Đặc biệt, Capstone Vietnam sẽ MIỄN PHÍ toàn bộ phí nộp hồ sơ, phí tư vấn và phí dịch vụ Visa đối với các học sinh tham dự hội thảo phỏng vấn học bổng trường The Village School và nộp hồ sơ vào trường.
** Quý phụ huynh và các em học sinh nên mang theo học bạ/bảng điểm tiếng Việt và tiếng Anh 2 năm học gần nhất (nếu có) để buổi phỏng vấn đạt kết quả tốt nhất. Điểm IELTS hoặc TOEFL là một lợi thế nhưng không bắt buộc. Phỏng vấn học bổng chỉ dành cho các em học sinh có kết quả học tập từ 8.0/10 trở lên.
Nằm tại thành phố Houston- thành phố lớn nhất tại bang Texas, Hoa Kỳ, The Village School là một trong các trường trung học nội trú tốt nhất của bang và là thành viên của tổ chức tú tài quốc tế (IBO). 100% học sinh tốt nghiệp tại trường đỗ vào các trường cao đẳng, đại học danh tiếng trên toàn thế giới, rất nhiều trong số đó được nhận vào các trường đại học hàng đầu như Yale, Princeton, Harvard. Học sinh quốc tế học ở trường 3 năm liên tiếp hoặc hơn sẽ được hưởng mức học phí của sinh viên trong bang (giảm 50%-70% so với học phí thông thường) khi theo học ở tất cả các trường đại học thuộc bang Texas.
Anh 2.JPG
Là thành viên của tổ chức giáo dục danh tiếng toàn cầu Nord Anglia, The Village School cung cấp cho học sinh đến từ hơn 50 quốc gia cơ hội tiếp cận với nền giáo dục đẳng cấp quốc tế với chương trình học tập toàn diện nhấn mạnh vào các kỹ năng giải quyết vấn đề, đào sâu suy nghĩ, phân tích lập luận theo tư duy phản biện. Học sinh được hỗ trợ bởi các cơ sở vật chất và thiết bị công nghệ thông minh cùng sự hướng dẫn tận tình của thầy cô thông thạo chuyên môn và đạt nhiều thành tựu xuất sắc trong giảng dạy. Tại The Village School, học sinh sẽ được bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà lãnh đạo toàn cầu trong kỷ nguyên mới.
Ảnh 3.jpg
Học sinh quốc tế được sinh hoạt trong khu nội trú đẳng cấp quốc tế cùng với khoảng 154 bạn bè đến từ hơn 20 quốc gia dưới sự hỗ trợ, giám sát, chăm sóc của các thầy cô giám thị.  Đây là môi trường lý tưởng cho các em nâng cao khả năng tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp, tìm hiểu về văn hóa, tham gia các hoạt động dã ngoại, kết giao với bạn bè trên toàn thế giới và có những kỷ niệm không thể quên trong quãng đời học sinh nhiều ý nghĩa.
Anh 5.JPG
Trong trường hợp quý phụ huynh và các em học sinh ở các tỉnh thành phố khác, không sắp xếp được thời gian tham gia hội thảo phỏng vấn học bổng  nhưng thực sự quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường, mời quý vị gửi lại thông tin cá nhân, email, số điện thoại và scan bảng điểm 2 năm học gần nhất cho chuyên viên tư vấn của Capstone để được hỗ trợ sắp xếp phỏng vấn online.
Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 
VP Hà Nội: 8C Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: (04) 3938 8455  |  Hotline: 094 2244 186
Email : duhoc@capstonevietnam.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét