Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

PHỎNG VẤN HỌC BỔNG TRƯỜNG TRUNG HỌC NORTH BROWARD - CON ĐƯỜNG ĐẾN VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC DANH TIẾNG

Trong xu thế phát triển chung của nền giáo dục quốc tế, ngày càng nhiều bậc phụ huynh đặt mục tiêu cho con đi du học ngay từ những năm đầu trung học nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho việc học đại học sau này. Để góp phần mang đến một cái nhìn khách quan, đa chiều và chân thực cho quý vị phụ huynh và học sinh quan tâm, Capstone Việt Nam hân hạnh mang đến cơ hội trò chuyện và phỏng vấn học bổng trực tiếp với thầy James Campbell Otis - hiệu trưởng trường Trung học North Broward Preparatory School trong buổi hội thảo “Phỏng vấn học bổng trường trung học North Broward - Con đường đến với các trường Đại học danh tiếng”.
Hội thảo sẽ diễn ra tại:
Hà Nội: Thứ 4,  16/3/2016 từ 18g00 – 19g30
tại VP Capstone Việt Nam, 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
TP Hồ Chí Minh: Thứ 5, 17/3/2016 từ 18g00 – 19g30
tại VP Capstone Việt Nam, 22 Trần Quý Khoách, Quận 1

register_button_vn123

* Đến với hội thảo, học sinh được khuyến khích mang theo học bạ/bảng điểm 3 năm học gần nhất để nhận được sự tư vấn phù hợp nhất từ nhà trường trong quá trình phỏng vấn.
* Đặc biệt, Capstone Việt Nam sẽ miễn phí tư vấn nhập học và tư vấn visa đối với khách tham dự hội thảo muốn nộp hồ sơ vào trường North Broward Preparatory School.
North Broward Preparatory School (NBPS) được thành lập năm 1957, là thành viên của Tổ chức giáo dục danh tiếng thế giới Nord Anglia (trước đây là Meritas). Môi trường giáo dục ưu tú của trường đã và đang thu hút các bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới. Hiện nay có tới trên 200 học sinh quốc tế thuộc 30 quốc gia (trong đó có Việt Nam) đến đây theo học. Học sinh trường NBPS cùng với việc được học tập và rèn luyện trong một khuôn viên tuyệt đẹp, rộng rãi, còn có cơ hội tham gia vào các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế, tham gia vào các Lễ hội liên hoan âm nhạc, nghệ thuật. Ngoài ra, trường còn cung cấp chương trình hỗ trợ tiếng Anh (ESL) cho học sinh quốc tế dễ dàng hòa nhập với môi trường học thuật mới và dành các xuất học bổng cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.
540x360NBW_2
Các các khóa học danh dự (Honor), nâng cao (AP), Tú Tài Quốc Tế (IB) được giảng dạy tại trường tạo điều kiện cho các em có một tấm “giấy thông hành” khi nộp hồ sơ vào các trường đại học hàng đầu nước Mỹ sau khi tốt nghiệp. Thời khóa biểu được thiết kế khoa học nhằm phát huy tốt đa năng lực học tập và năng khiếu cá nhân. Các bộ môn khoa học kỹ thuật & toán học (STEM) của trường được đánh giá cao không chỉ bởi giáo án phù hợp và còn bởi những hoạt động ứng dụng ngoại khóa kèm theo, nổi trội là khoa học máy tính. Với sỹ số lớp lý tưởng (18 học sinh), đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại cùng trang thiết bị học tập tối tân, hiện trường đang có thành tích tuyệt vời là 100% học sinh sau khi tốt nghiệp được chấp nhận vào các trường đại học & cao đẳng, trong số đó không thể không nhắc đến các trường Đại học danh tiếng như Yale, MIT, Harvard, Boston University, NYU, Columbia, Cornell, Duke, University of Florida, University of the Arts-London, …
540x360_70NBW_4
Ngoài các giờ học trên lớp, trường cũng cung cấp nhiều khóa học vô cùng phong phú như chương trình nghệ thuật được trao giải thưởng, cùng với đội thể thao liên trường cho cả nam lẫn nữ và chương trình Nội trú Ưu tú (Elite Boarding Program), các hoạt động thể thao phong phú như bóng chày, bóng rổ, bowling, cheerleading, bóng đá, golf, bóng bầu dục, bơi lội, tennis, bóng chuyền. Vào cuối tuần hoặc những kỳ nghỉ dài, học sinh quốc tế được đi dã ngoại, tham quan, vui chơi ở những nơi nổi tiếng và hấp dẫn. Học sinh năm nay được lựa chọn 1 trong 3 chuyến đi cho đợt nghỉ Xuân: Orlando, New York hoặc Club Med.
540x360NBW_1
Thành phố Fort Lauderdale, nơi NBPS đang tọa lạc, là một cộng đồng thân thiện với 170.000 dân. Những địa danh nổi tiếng và hoạt động văn hóa nghệ thuật thu hút 11 triệu khách du lịch tới thành phố mỗi năm. Chỉ cách thành phố Miami khoảng 45 phút lái xe và Cách sân bay Fort Lauderdale Hollywood International Airport (FLL) 25 km, North Broward Preparatory School là ngôi trường lý tưởng để các em học sinh trải nghiệm môi trường rèn luyện an toàn, tiên tiến và nền giáo dục ưu tú đẳng cấp quốc tế.


Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

logochuanBLUE


www.facebook.com/CapstoneVN/
VP Hà Nội: 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
ĐT:(04) 3938 8455 | 0942 244 186 (Ms. Thảo)  

VP TP HCM: 22 Trần Quý Khoách, Quận 1
 ĐT:(08)3848 2628 | 0942 244 186 (Ms Lan Anh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét