Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

5 lý do để lựa chọn ngôi trường St. Thomas More School


Hãy tưởng tượng một ngôi trường nơi “nhiều hơn” trở thành từ khóa cho mọi hoạt động của con bạn. Học tập nhiều hơn. Thử thách nhiều hơn. Tham gia nhiều hoạt động hơn. Nhiều sự giúp đỡ đến từ giáo viên.v.v. St.Thomas More (STM) là một trường như vậy. Được sáng lập để trở thành trường nội trú dành riêng cho nam sinh, STM đang dần trở thành cái nôi đào tạo hàng đầu nhằm hoàn thiện và phát huy tốt đa khả năng tiềm tàng của con bạn.
5 lý do để lựa chọn trường nội trú nam sinh:

- Chương trình đào tạo tập trung rèn luyện theo đặc thù của thể chất nam sinh (bao gồm cả cách giảng dạy các môn học và hoạt động thể chất)
- Tính kỷ luật cao - đặc biệt quan trọng trong hình thành tính cách cho các bạn nam từ 13 đến 18 tuổi. Giáo viên, giám thị và các cố vấn luôn theo sát, động viên và hướng dẫn các em  trong học tập, trong cuộc sống. Đây cũng là một trong những lý do tỷ lệ bỏ học tại các trường nội trú rất thấp.
- Cơ sở vật chất tốt nhất.
- Nhiều hoạt động ngoại khóa, hoạt động cộng đồng như: bóng rổ, bóng chuyền, golf, điền kinh, v.v.
- Ngoài ra, các em có thể tập trung học tập, không bị sao nhãng khi học tại trường nam sinh. Việc sống một mình cũng giúp xây dựng tính cách tự lập và khả năng giao thiệp trong xã hội đa văn hóa.
Thông tin cơ bản trường St.Thomas More

Năm thành lập: 1962
Loại trường: nội trú dành riêng cho nam sinh
Địa điểm: 45 Cottage Rd, Oakdale, CT 06370, Hoa Kỳ
Khuôn viên: khoảng 445,000 m2 chỉ phục vụ cho 130 học sinh, đến từ 11 bang và 15 quốc gia khác nhau.
Cơ sở vật chất: 3 khu nội trú, 3 khu giảng dạy, thư viện, phòng thực hành, phòng máy tính, khu gym, 5 sân tập thể thao, đường chạy, bơi thuyền, nhà thờ.
Chất lượng học thuật cao: Hơn 50 môn học tại trường. Trong đó nhiều lớp học AP. Trợ giảng miễn phí ngoài giờ học. Giờ tự học có giám sát buổi tối
Sỹ số trung bình: 8 đến 12 học sinh/lớp
100% học sinh tốt nghiệp tiếp tục học tại trường Đại học, Cao đẳng tốt trên toàn nước Mỹ
CLB/hoạt động ngoại khóa gồm: âm nhạc, chèo thuyền/kayaking, cờ vua, hoạt động cộng đồng, công nghệ robot. Các CLB thay đổi mỗi năm tùy theo sở thích của học sinh.
Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục, cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường trung học St. Thomas More School
Mời quý vị liên hệ với các chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, điện thoại: 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, điện thoại: 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất

1 nhận xét: