Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

British University Vietnam Chính Thức Khởi Động Chương Trình Học Bổng Hoàng Tử Andrew 2017

Ngày 17/12/2016, BUV đã tổ chức Lễ khởi động Chương trình Học bổng Hoàng tử Andrew 2017, chương trình học bổng thường niên của trường với sự tham gia của nhiều học sinh THPT, phụ huynh và thầy cô. Đặc biệt, BUV vinh dự chào đón sự có mặt của ngài Steph Lysaght, Phó Đại sứ Anh Quốc tại Việt Nam đến tham dự và công bố học bổng.

Tại sự kiện, ngài Steph Lysaght phát biểu: “Chương trình Học bổng Hoàng tử Andrew tìm kiếm những cá nhân vừa xuất sắc về học thuật vừa bản lĩnh, năng động trong các hoạt động ngoại khóa, có đóng góp cho cộng đồng. Đại sứ quán Anh vui mừng đồng hành cùng chương trình học bổng. BUV và các quán quân học bổng là cầu nối quan hệ hợp tác Việt Nam – Anh Quốc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em tham gia chương trình thực tập và các sự kiện quan trọng tại Đại sứ quán Anh, giúp các em phát triển tiềm năng và thành công”.
Chương trình Học bổng toàn phần Hoàng tử Andrew có 04 suất/ năm, mỗi suất trị giá hơn 700 triệu VNĐ, bao gồm toàn bộ học phí chương trình Cử nhân và các khóa Dự bị tại BUV. Học bổng áp dụng cho các chương trình Cử nhân do ĐH Staffordshire (Anh Quốc) cấp bằng trực tiếp và giảng dạy tại BUV, bao gồm: Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính Kế toán, Quản trị Du lịch.

Ngoài yêu cầu về thành tích học tập, các suất học bổng của BUV dành cho những học sinh Việt có nhiều hoạt động cộng đồng và tiềm năng trở thành những nhà lãnh đạo, chuyên gia có ích cho sự phát triển kinh tế xã hội. Tính đến nay đã có 22 học sinh Việt nhận được Học bổng danh giá này.

Thông tin Chi tiết Các Chương Trình Cử Nhân Tại BUV
BSc (Hons) Banking and Finance  - Cử nhân Tài chính Ngân hàng
BA (Hons) International Business Management - Cử nhân Quản trị Kinh doanh quốc tế
BA (Hons) Marketing Management - Cử nhân Quản trị Marketing
BA (Hons) Accounting and Finance - Cử nhân Tài chính Kế toán
BA (Hons) Tourism Management - Cử nhân Quản trị Du lịch
BA (Hons) Finance and Economics - Cử nhân Tài chính và Kinh tế

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào Trường Đại học British University Vietnam.
Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét