Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Thông tin tuyển sinh từ trường trung học Riverstone International School

Trường trung học Riverstone International School (RIA) là trường trung học tư thục dành cho nam và nữ sinh tại thành phố Boise, bang Idaho. Trường giảng dạy chương trình Tú tài Quốc tế cũng như cung cấp sự hỗ trợ cá nhân trong một môi trường đào tạo cộng đồng. RIA tin tưởng với mối quan hệ thầy trò khăng khít luôn là một nền tảng vững chãi cho thành công trong giáo dục và phát triển của học sinh. Vì lẽ đó, sĩ số trong các lớp học tại RIA luôn được giữ ở mức nhỏ và không quá 20 học sinh.
100% học sinh tốt nghiệp từ RIA được tiếp tục theo học tại các trường Đại học trên toàn thế giới. Khóa học 2016 đã có những học sinh xuất sắc được nhận vào các trường Đại học hàng đầu như Brown University, Cornell College, Stanford University, University of California - Berkeley, Tufts University, University of Pennsylvania và nhiều trường Đại học danh giá khác. Trong 3 năm liên tiếp, số học sinh tốt nghiệp chương trình Tú tài Quốc tế của trường vượt mức tốt nghiệp trung bình tại Hoa Kỳ và Quốc tế.
Các bậc phụ huynh và học sinh có thể tiết kiệm được US$250 lệ phí nhập học vào trường Riverstone International School nếu đăng ký trước ngày 15 tháng 01 năm 2017.
Năm lý do nên chọn trường Riverstone International School làm điểm đến cho thành công:
Là một trường đào tạo chương trình Tú tài Quốc tế hàng đầu trên thế giới, tỷ lệ tốt nghiệp chương trình trung học 3 năm tại Riverstone International School vượt qua mức tốt nghiệp tại Hoa Kỳ và Quốc tế.
Trường cung cấp và hỗ trợ học sinh trong việc lựa chọn trường Đại học sau này.
- Sĩ số lớp nhỏ cùng với sự cá nhân hóa trong việc hỗ trợ học sinh.
- Chương trình học ngoại khóa đa dạng nhằm cung cấp nhiều cơ hội cho học sinh có thể học được các kỹ năng mới và xây dựng tình bạn, tình đoàn kiết với cộng đồng.
- Khuôn viên xinh đẹp của thành phố Boise, bang Idaho là một trong những địa điểm an toàn nhất tại Hoa Kỳ với bầu không khí trong lành.

Thông tin chi tiết về chương trình nội trú tại trường Riverstone International School TẠI ĐÂY
Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào Trường trung học Riverstone International School.

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại:
https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét