Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Thông tin tuyển sinh từ trường trung học The Fairfax Christian School


Được thành lập vào năm 1961, trường trung học The Fairfax Christian School là đại diện đăng cai chương trình sinh viên quốc tế đầu tiên cho học sinh cấp 1, cấp 2 và cấp 3 ở thủ đô Washington DC. Tại Fairfax Christian School, học sinh được giảng dạy bằng chương trình học chuyên sâu và toàn diện, điều này sẽ đảm bảo các học sinh sẽ có thể đọc, viết và nói theo trình độ Đại học. Học sinh có thể tham gia lớp dự bị TOEFL và AP (lớp nâng cao). Học sinh cũng sẽ dễ dàng hoà nhập vào đời sống và hiểu biết thêm về nền văn hoá Mỹ, điều đó sẽ giúp các em phát triển hơn trong hệ thống giáo dục Đại học Mỹ.
Trường trung học The Fairfax Christian School cung cấp chương trình tuyển sinh quanh năm cho học sinh quốc tế. Số lượng học sinh chuyển tiếp từ các trường trung học khác tới The Fairfax Christian School trên Hoa Kỳ lên tới 20%.
Từ năm 1963, The Fairfax Christian School hỗ trợ tuyển sinh cho học sinh quốc tế và đinh hướng cho các em vào các trường Đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ. Với chương trình đào tạo đã được kiểm định qua thời gian, trường The Fairfax Christian School tự hào trong việc chuẩn bị vững vàng cho học sinh tại cấp trung học và tiếp tục gặt hái nhiều thành công tại ngưỡng cửa Đại học.
The Fairfax Christian School bắt đầu tuyển cho chương trình trung học cơ sở và phổ thông vào tháng 2 và tháng 3.
Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào Trường trung học The Fairfax Christian School.

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại:
https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

1 nhận xét: