Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Đại học California State University, Fullerton - Chất lượng hàng đầu với học phí phải chăng

Hội thảo thông tin trường Đại học California State University, Fullerton - Nơi hội tụ những giá trị tốt đẹp

Cơ hội học tập và sinh sống tại trường đại học danh tiếng hàng đầu của bang California chan hòa nắng ấm quanh năm với mức chi phí tổng cộng chỉ khoảng $35.581/năm cho bậc đại học và $34.615/năm đối với bậc sau đại học. Cơ sở vật chất hiện đại, trung tâm học tập dành cho sinh viên, trung tâm thể dục thể thao đa năng, ký túc xá và nhiều lựa chọn nhà ở khác cho sinh viên...tất cả những giá trị tốt đẹp nhất đều hội tụ tại đại học California State University - ngôi trường mơ ước của sinh viên quốc tế.

Capstone Việt Nam hân hạnh đem đến cho Quý phụ huynh và các bạn học sinh Hội thảo thông tin du học tại trường đại học California State University, Fullerton

Hãy đến với hội thảo để có cơ hội gặp gỡ đại diện trường là Ông Joseph Lee Sanosa, là Giám đốc tuyển sinh quốc tế của trường đại học California State University, Fullerton để tìm hiểu về điều kiện học tập và giảng dạy tại trường, cũng như các chương trình đào tạo, điều kiện nhập học, chi phí và cơ hội học bổng dành cho sinh viên quốc tế.

Hội thảo diễn ra tại:
Capstone Việt Nam - VP Hồ Chí Minh: 22 Trần Quý Khoách, P.Tân Định, Q.1 vào Thứ Bảy, ngày 18/2/2016 từ 15:00 - 18:00
Quý phụ huynh và các em học sinh/sinh viên đăng ký tham dự hội thảo tại đây để được miễn phí tư vấn làm hồ sơ nhập học tại trường.
Đăng ký tham gia hội thảo tại đây: http://capstonevietnam.com/vi/fullerton-217-fb1
Để biết thêm chi tiết về buổi hội thảo vui lòng xem tại đây: http://capstonevietnam.com/fullerton-217-fb1-re
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)
#hoithaothongtin #duhocmy #infosession

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét