Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Chương trình đào tạo mới và hấp dẫn tại Đại học Texas Wesleyan University


Chương trình đào tạo mới và hấp dẫn tại Đại học Texas Wesleyan University:
  • Chuyên ngành Accounting BBA, Forensic/ Fraud emphasis: Đây là chương trình đại học cho chuyên ngành kế toán nhằm điều tra những hoạt động gian lân/ tham ô đồng thời phân tích các thông tin tài chính sử dụng trong thủ tục tố tụng pháp lý. 
  • Chuyên ngành Finance BBA, CFA-exam focused: Chuyên ngành đại học dành cho những sinh viên quan tâm tài chính doanh nghiệp, bảo hiểm, ngân hàng và các dịch vụ đầu tư. 
  • Chương trình cử nhân Hoa Kỳ (2+2): 2 năm học tập tại một trường Đại học ngoài Hoa Kỳ và hoàn thành 2 năm cuối tại trường Đại học Texas Wesleyan University. Tương đương cấp bằng 4 năm Đại học tại Hoa Kỳ. 
  • Chương trình Thạc sỹ TESOL (3+2.5): Sinh viên với 3 năm học tập tại một trường Đại học ngoài Hoa Kỳ có thể theo học chương trình Thạc sỹ TESOL (phương pháp giảng dạy tiếng Anh dành cho giáo viên giảng dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ.) trong vòng 2 năm rưỡi tại trường Đại học Texas Wesleyan University.
  • Chương trình 5 năm Đại học/Thạc sỹ cho sinh viên năm một tốt nghiệp hệ phổ thông: Sinh viên có cơ hội lấy được bằng Cử nhân Sinh học và Thạc sỹ Công nghệ Sinh học, Quản lý nghiên cứu lâm sàng hoặc Di truyền học (Genetic Forensic) trong vòng 5 năm.  

Tại trường Đại học Texas Wesleyan University, sinh viên có thể đăng ký nhập học và được:

  • Miễn phí đăng ký nhập học!
  • Không yêu cầu hạn nộp hồ sơ!
  • Xác nhận từ trường trong 1-3 ngày!


Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường Đại học Texas Wesleyan University

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét