Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Du học chi phí thấp tại bang South Dakota – quê hương của Núi Rushmore với tượng đài tôn vinh 4 vị Tổng thống ảnh hưởng nhất lịch sử Hoa Kỳ



Trường Đại học South Dakota (University of South Dakota) là trường Đại học công lập danh tiếng nhất ở bang South Dakota, Mỹ, tuy có quy mô lớn, trường lại có mức học phí và chi phí sinh hoạt vô cùng phải chăng (chỉ dưới 25.000 đô-la Mỹ/năm). Thêm vào đó, trường còn trao các suất học bổng lên đến 5.000 đô-la Mỹ/năm cho các sinh viên xuất sắc.

Đại học South Dakota liên tục có tên trong bảng xếp hạng quốc gia, và Vermillion là một cộng đồng rất an toàn, hiếu khách, với mọi tiện nghi đầy đủ chỉ trong cự ly gần. Sinh viên được tiếp cận nghiên cứu cao cấp, cơ sở vật chất hiện đại, và văn phòng dịch vụ có đầy đủ nhân viên, quy mô lớp học nhỏ hơn giúp đội ngũ giảng viên làm việc trực tiếp với sinh viên cả trong và ngoài lớp học.

Trường được đánh giá cao trong giảng dạy các ngành kinh doanh và sinh viên có nhiều lựa chọn trong các ngành dịch vụ y tế và sức khỏe. Các lớp học rèn luyện khả năng lãnh đạo, câu lạc bộ, tiệc mừng, và chương trình đào tạo giảng viên diễn ra quanh năm. Bạn không cần tìm kiếm ở đâu khác nữa vì đây là trường đại học nghiên cứu chất lượng cao với giá cả phải chăng cùng môi trường học tập an toàn.

*Trường được kiểm định khu vực - cấp kiểm định vàng cho các trường Đại học và Cao đẳng Hoa Kỳ.
Đại học South Dakota sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét