Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

HỌC BỔNG TRUNG HỌC 20-50% TRƯỜNG CATS ACADEMY BOSTON

1. Học bổng cho kỳ học tháng 9/2017:
Trường CATS Academy Boston dành tặng các suất học bổng đầu vào trị giá 20-50% học phí cho các học sinh Việt Nam:
Học bổng 20-30%:
- Điểm phẩy ≥ 7.0
- Tiếng Anh: IELTS 4.0-5.5 *(tùy vào lớp nhập học) 
- Làm bài luận học bổng 
Học bổng 40-50%
- Điểm phẩy ≥ 8.0
- Tiếng Anh: IELTS 6.0 *
- Làm bài luận học bổng (có thể kèm phỏng vấn qua Skype tùy trường hợp)
* Học sinh chưa thi TOEFL hoặc IELTS có thể được kiểm tra năng lực tiếng Anh với bài thi tiếng Anh miễn phí của trường tại Việt Nam.

2. Giới thiệu về trường

CATS Academy Boston là trường trung học nội trú uy tín tại Mỹ và là thành viên của tổ chức giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG). Học sinh tốt nghiệp tại trường trong các năm vừa qua đạt những thành tích rất xuất sắc. 100% học sinh chuyển tiếp vào các trường Đại học 4 năm tại Hoa Kỳ trong các năm 20104, 2015 và 2016. 

3. Tại sao chọn trường CATS Academy Boston:

  • Chương trình tư vấn đại học chi tiết và bài bản: Học sinh được gặp các chuyên viên tư vấn 3 ngày/tuần trong suốt các năm học, kể từ lớp 9. 
  • Lớp luyện thi SAT/ACT miễn phí, chương trình học nâng cao Advanced Placement: Tại CATS Academy Boston, học sinh sẽ được tham gia chương trình tiếng Anh tăng cường ESL miễn phí và không giới hạn; lớp luyện thi SAT/ACT miễn phí cho học sinh chuẩn bị nộp hồ sơ Đại học. Trường cung cấp 18 khóa học nâng cao Advanced Placement dành cho học sinh khá giỏi, giúp học sinh được chuẩn bị nền tảng học vấn tốt nhất khi chuyển tiếp vào Đại học;
  • Địa điểm học lý tưởng: Trường tọa lạc tại thành phố Boston – thủ đô học tập của nước Mỹ với 1/5 dân số là học sinh và sinh viên, hơn 250.000 sinh viên đang theo học tại hơn 100 trường Đại học lớn nhỏ, trong đó có các trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University…;
  • Phát triển toàn diện: Học sinh được tham gia nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa và thể thao như: bóng đá, bóng rổ, điền kinh, âm nhạc, thời trang, hội họa, khiêu vũ, yoga, bóng bàn… Cuối tuần, học sinh được thư giãn và tham quan, dã ngoại các điểm du lịch trong thành phố Boston và các bang lân cận. Trường cũng chú trọng cho học sinh trải nghiệm các hoạt động xã hội như tổ chức từ thiện, bảo tồn thiên nhiên, dịch vụ cộng đồng, giúp học sinh phát triển các kỹ năng quan trọng được đánh giá cao khi nộp hồ sơ Đại học;
  • Điều kiện học tập, ăn ở thuận lợi: Khuôn viên của trường rộng 8ha với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất đẹp và hiện đại như phòng thí nghiệm, phòng âm nhạc, phòng nghệ thuật, phòng thể hình, sân bóng đá,...  Lớp học nhỏ với sĩ số 12 học sinh nhằm đảm bảo tất cả học sinh được quan tâm và chăm sóc chu đáo. Học sinh có thể chọn ở trong ký túc xá (1 người/phòng, phòng có nhà vệ sinh riêng), ở với gia đình bản xứ hoặc ở với người thân.

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường Trung học Nội trú CATS Academy Boston. 
Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét