Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Học Kinh doanh tại thị trấn Santa Claus - Bang Indiana



Được The Princeton Review đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất miền Trung Tây trong 11 năm qua, Đại học Ball State (Ball State University) cung cấp 190 chương trình giảng dạy bậc Đại học và 100 chương trình sau Đại học, trong đó hơn 30 chương trình (bao gồm toàn bộ các chuyên ngành Kinh doanh) học tăng tốc giúp sinh viên đạt được bằng Cử nhân chỉ trong vòng 3 năm.

Trường có thế mạnh về đào tạo các chương trình Quản trị Kinh doanh. Trường Cao đẳng Kinh doanh Miller (Miller College of Business) thuộc Đại học Ball State nằm trong số ít 15% trường đào tạo kinh doanh được kiểm định bởi Hiệp hội các trường Đại học đào tạo Kinh doanh Cao cấp (AACSB International), cấp kiểm định khắt khe nhất và được công nhận toàn cầu cho các trường kinh doanh. Ngoài một số chương trình được xếp hạng cao trên toàn nước Mỹ, ví dụ như các chương trình kiến trúc, khởi nghiệp, viễn thông, giáo dục, và kiến trúc cảnh quan, trường nổi bật với việc đào tạo Quản trị Du lịch, Nhà hàng và Khách Sạn, chương trình này đem lại cho sinh viên những cơ hội thực tập để sinh viên có trải nghiệm công việc thực tế trước khi tốt nghiệp. Tham khảo thêm về chương trình tại ĐÂY.

Trường nằm trong khu vực Trung Tây an toàn và thân thiện, đồng thời còn được đánh giá là nằm trong khu vực có chi phí vừa phải nhất tại Hoa Kỳ. Trong các lựa chọn về nhà ở cho sinh viên, trường có hệ thống ghép phòng ở cho sinh viên bản xứ với sinh viên quốc tế. Chương trình “Cộng đồng Quốc tế cùng Chung sống và Học hỏi” này tạo điều kiện thuận lợi cho các sinh viên Mỹ và quốc tế tìm hiểu về việc du học, du lịch và các nền văn hóa khác nhau.

*Trường được kiểm định khu vực - cấp kiểm định vàng cho các trường Đại học và Cao đẳng Hoa Kỳ.
Đại học Ball State sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức tại Hà Nội.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét