Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Học tập tại một trong những trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất Hoa Kỳ


Trường cao đẳng cộng đồng Elgin Community College được thành lập năm 1949. Trường được kiểm định bởi Ủy Ban Giáo dục Đại học, được công nhận bởi Hội đồng Trường cao đẳng cộng đồng và đại học bang Illinois. Ở đây cứ 12 người thì lại có 1 người học ít nhất một khóa tại ECC mỗi năm. Trung bình cứ 10 học sinh năm cuối đang chuẩn bị tốt nghiệp thì lại có 3 em coi ECC là lựa chọn hàng đầu của mình. Sĩ số trung bình lớp không vượt quá 20. 60% sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi chuyển tiếp lên các trường đại học 4 năm.
ECC là một trong những trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất nước Mỹ, là một trong những trường được xướng tên “Leader Colleges” bởi Achieving the Dream, vinh dự nhận giải thưởng Bellwether Award và lọt nhóm 150 của Viện Aspen. Trường có rất nhiều điểm thuận lợi dành cho sinh viên Quốc tế theo học như:
- Không yêu cầu điểm IELTS/ TOEFL để nhập học
- Không yêu cầu bằng tốt nghiệp trung học. Học sinh hoàn thành tối thiểu 11 năm học phổ thông và ít nhất là 17 tuổi đều có thể nộp đơn nhập học.
- Nhà trường cung cấp chương trình chuyển tiếp 2+2 và 1+2+2 với rất nhiều trường đại học danh tiếng, như UIUC. ECC dẫn dầu toàn bang trong việc giúp sinh viên chuyển tiếp lên các trường 4 năm.
- ECC cung cấp hơn 150 chương trình với 6 bằng hai năm.
Một số ngành đào tạo thế mạnh của trường là: Kinh doanh, sinh học, khoa học máy tính, kỹ sư, truyền thông. Top 5 trường Đại học hàng đầu mà sinh viên có thể chuyển tiếp sau khi tốt nghiệp tại ECC như: Northern Illinois University, Illinois State University, University of Illinois at Chicago, University of Illinois at Urbana-Champaign, Western Illinois University
Trường cao đẳng cộng đồng Elgin Community College cũng trao các suất học bổng dành cho sinh viên Quốc tế đạt đủ điều kiện.

ECC sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét