Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Học tập tại ngôi trường nằm top 10 của bang Indiana với tiêu chí "Trường đại học có chi phí học tốt nhất"



Trang Affordable Colleges Online xếp Đại học Marian vào top 10 trong số tổng các trường cao đẳng và đại học của bang Indiana về giá trị nhận được so với chi phí đầu tư, được đánh giá dựa trên công việc và mức lương khởi điểm của sinh viên sau khi tốt nghiệp.
Marian University là một trường đại học xuất sắc cung cấp hơn 50 chương trình cấp bằng từ các chuyên ngành toán đến âm nhạc và y khoa. Quy mô trường đủ nhỏ nhằm mang đến sự chăm sóc cá nhân cho từng sinh viên cũng như kết nối bạn tới bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.
- Trường có 97 giảng viên chính thức với chuyên môn vững chắc và tỉ lệ sinh viên, giảng viên là 15-1
- Đối với các chuyên ngành về giáo dục, sinh viên được thính giảng ngay từ những khóa học đầu tiên.
- Đối với các chuyên ngành về nhiếp ảnh, sinh viên được những phóng viên đoạt giải Pulitzer hướng dẫn trực tiếp
- Đối với các chuyên ngành khoa học, sinh viên được tham gia tiến hành những nghiên cứu song song cùng với các nhà khoa học hàng đầu thế giới.
- Đối với các chuyên ngành kế toán, sinh viên được thực hành trong môi trường doanh nghiệp địa phương nhằm có những kiến thức cập nhật nhất về kế toán doanh nghiệp
Có rất nhiều thứ góp phần tạo nên trải nghiệm đầy màu sắc của sinh viên tại trường - kết bạn, tham gia vào các hoạt động mới, qua đó tìm thấy chính bản thân mình. Đại học Marian đem tới cho sinh viên những thử thách về học thuật, bồi dưỡng đức tin và những trải nghiệm thay đổi cuộc sống.
Bên cạnh đó Đại học Marian tạo cơ hội làm việc cho sinh viên ngay tại trường. Đối với sinh viên Quốc tế, trường có hỗ trợ tài chính dựa trên CSS profile (hồ sơ tài chính). Đại học Marian có trao học bổng cho sinh viên Quốc tế đạt yêu cầu học tập có trị giá từ $6.000 - $14.000
Đại học Marian sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét