Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Học tập tại Pennsylvania – bang có “thủ phủ sô-cô-la” của Hoa Kỳ


Trường cao đẳng cộng đồng Delaware County (Delaware County Community College) nằm tại thành phố Media, bang Pennsylvania, Hoa Kỳ, với thành phố lớn gần nhất là Philadelphia, cách trường khoảng 22 cây số. Trường hiện có 12.500 sinh viên theo học, trong đó có hơn 200 sinh viên quốc tế đến từ 50 quốc gia khác nhau.
Trường cung cấp hơn 40 ngành học có cấp bằng cho sinh viên quốc tế. Các em không cần điểm thi tiếng Anh đầu vào như TOEFL, IELTS, SAT, ACT để có thể nhập học. Ngoài ra, sinh viên quốc tế có thể theo học chương trình tiếng Anh ESL chất lượng cao.
DCCC ký kết thỏa thuận chuyển tiếp với hơn 40 trường đại học và cao đẳng, và dự kiến còn nhiều hơn thế. Văn phòng chuyển tiếp của trường cũng đã hợp tác với một số cơ sở giáo dục để thực hiện cam kết tuyển sinh song phương, cũng như các thỏa thuận liên thông giữa các trường. Rất nhiều trong số các thỏa thuận đó đem lại cơ hội học bổng cho sinh viên tốt nghiệp tại DCCC. Với vị trí lý tưởng tại vùng ngoại ô thành phố Philadelphia, sinh viên của trường sẽ có cơ hội tham quan các trường đối tác và tìm hiểu thêm nhiều trường học khác ở khu vực Bờ Đông nước Mỹ.
Một số ngành thế mạnh của trường gồm Quản trị kinh doanh; Kỹ thuật; Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên; Kế toán/ Khoa học máy tính/ Thiết kế đồ họa/ Khoa học cho khối ngành chăm sóc sức khỏe và Quản trị nhà hàng khách sạn.
Một số trường Đại học chuyển tiếp hàng đầu cho sinh viên của Delaware County là Penn State University, Temple University, West Chester University, Widener University và Neumann University.
*Trường được kiểm định khu vực - cấp kiểm định vàng cho các trường Đại học và Cao đẳng Hoa Kỳ.
Cao đẳng Cộng đồng Delaware County sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét