Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Học tập tại Tennessee - nơi có "Thành phố Âm nhạc" đồng quê của cả thế giới



Đại học bang Middle Tennessee (Middle Tennesse State University - MTSU) được thành lập vào năm 1911 và trở thành trường đại học lớn thứ 2 của bang Tennessee. Tọa lạc tại thành phố Murfreesboro, MTSU là môi trường đại học an toàn và thân thiện và là lựa chọn của hơn 22.000 sinh viên, trong đó có 1.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 85 quốc gia khác nhau. Kể từ khi thành lập, trường luôn nỗ lực tạo nên môi trường học tập lấy sinh viên làm trọng tâm, hỗ trợ sinh viên học tập, phát triển bản thân và thành công trong cuộc sống.

Về chương trình học, trường giảng dạy hơn 140 ngành ở bậc đại học, thạc sỹ và tiến sỹ. MTSU có cơ sở vật chất khoa học tối tân nhất bang Tennessee và hiện đang cộng tác với 3 nhà khoa học từng nhận giải Nobel ngay tại trường.

Một số ngành thế mạnh của trường là Công nghiệp thu âm, Y tế, Sinh học, Hàng không, Tâm lý, trong đó không thể không kể đến những ngành như Công nghiệp thu âm, Hàng không và Y tế. MTSU là một trong nhũng trường dạy ngành công nghiệp thu âm tốt nhất cả nước, giành được tổng cộng 9 giải Grammy từ năm 2010, và là một trong những trường đại học giảng dạy ngành Hàng không lớn nhất, trường sở hữu hơn 35 máy bay. Thêm vào đó, trường còn nổi tiếng về chất lượng giáo dục ngành Y tế đứng đầu bang Tennessee.

Chỉ cách phía nam thành phố Nashville 30 phút chạy xe, sinh viên trường đại học MTSU dễ dàng tiếp cận mạng lưới khổng lồ các cơ hội nghề nghiệp và trải nghiệm văn hóa. Trường có sinh viên đến từ rất nhiều sắc tộc, quốc gia trên toàn thế giới và đang tiếp tục phát triển đa dạng hóa thêm số lượng sinh viên quốc tế.

Đại học bang Middle Tennessee sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét