Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Học tập tại Virginia - quê hương của tám vị cựu tổng thống Mỹ



Các cơ sở của Cao đẳng cộng đồng Northern Virginia (Northern Virginia Community College) đều nằm gần thủ đô của Mỹ - Washington D.C., nơi sinh viên có thể tìm hiểu về lịch sử Mỹ thông qua các di tích, viện bảo tàng và các hoạt động văn hoá. Virginia là trụ sở của nhiều doanh nghiệp truyền thông và vệ tinh nhất trên thế giới. 70% hệ thống mạng của thế giới đều thông qua những trung tâm dữ liệu gần các cơ sở của NOVA.

NOVA là một trong những trường cao đẳng cộng đồng đa dạng nhất nước Mỹ với sinh viên, giảng viên và nhân viên đại diện cho hơn 160 quốc gia trên thế giới.

NOVA cung cấp chương trình học tiếng Anh chuyên sâu ESL có thể giúp sinh viên quốc tế hoàn thiện khả năng ngôn ngữ. Trường có điều kiện tuyển sinh mở, và cấp bằng cho hơn 150 các chuyên ngành khác nhau (bằng cao đẳng liên thông và liên thông ứng dụng trong cả khối ngành Khoa học và Nghệ thuật) nhằm giúp sinh viên chuyển tiếp lên Đại học hoặc có thể đi làm ngay sau khi kết thúc chương trình học.

Nhà trường có hơn 30 thoả thuận chuyển tiếp giúp cho sinh viên tốt nghiệp tại NOVA có thể lấy bằng Cử nhân tại các trường đại học tốt nhất thế giới.

Một số ngành thế mạnh của trường là Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học máy tính, Khoa học xã hội và Công nghệ thông tin. Top 5 trường Đại học chuyển tiếp hàng đầu cho sinh viên của trường là George Mason University, University of Virginia, Virginia Tech, College of William and Mary và George Washington University.

Cao đẳng cộng đồng Northern Virginia sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.
📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
★ Đà Nẵng: Thứ 3, ngày 07/03/2017 tại KS Novotel – 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét