Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Monterey Bay – Địa điểm học tập và giải trí lý tưởng tại bang California



Trường Đại học bang California, Monterey Bay (California State University, Monterey Bay) nằm trong hệ thống trường đại học công lập bang California. Trường sở hữu một vị trí tuyệt đẹp, dễ dàng di chuyển tới bãi biển, rừng gỗ đỏ, các dãy núi, đường mòn leo núi và những điểm đến khác. Chỉ với một quãng lái xe ngắn là bạn đã có thể đến thăm quan những điểm đến mang tính biểu tượng nhất của Hoa Kỳ như San Francisco, Silicon Valley, Big Sur và Los Angeles.

Với chi phí học tập và sinh hoạt hợp lý, trường cung cấp 25 chương trình đại học và 6 chương trình sau đại học với rất nhiều lĩnh vực chuyên môn, và là ngôi nhà chung của Trung Tâm Dịch vụ Học tập được công nhận cấp quốc gia và là nơi giúp sinh viên lựa chọn những dự án dịch vụ địa phương phù hợp với ngành học của mình. Đây là một cơ hội tuyệt vời cho sinh viên nhằm đưa các kiến thức đã học vào thực hành đồng thời cũng được tạo điều kiện để họ đóng góp lại cho cộng đồng. Một số ngành thế mạnh của trường là Quản trị kinh doanh, Tâm lý học, Truyền thông, Vận động học, Khoa học xã hội, nhân văn và tự nhiên

CSUMB là cái nôi nuôi dưỡng của 13 đội thể thao nam và nữ NCAA Hạng II, cũng như nhiều câu lạc bộ và các trận thi đấu thể thao nội bộ. Khuôn viên trường luôn có các hoạt động diễn ra sôi động với khoảng một nửa số sinh viên sống trong khu kí túc xá của trường (hầu hết là sinh viên quốc tế). Bạn có thể tham gia vào hơn 80 câu lạc bộ và tổ chức tùy thuộc vào sở thích và thói quen của mình.

CSUMB sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_bl_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
★ Đà Nẵng: Thứ ba, ngày 07/03/2017 tại KS Novotel – 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_bl_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét