Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Ngành học HOT - Lương CAO - Thạc sĩ QUẢN LÝ DỰ ÁN Đại học Northeastern




Kinh tế phát triển, hiểu biết xã hội ngày càng cao, công việc đòi hỏi năng lực, kiến thức thật sự và tư duy làm việc chuyên nghiệp. Không khó để thấy rằng ngày càng nhiều công ty, tổ chức và tập đoàn tìm kiếm nguồn nhân sự cũng như thành lập hẳn 1 bộ phận cho công việc Quản lý dự án. Chính vì vậy, 1 tấm bằng Thạc sĩ quốc tế chuyên ngành Quản lý Dự án sẽ là 1 ưu thế lớn cho ứng viên trên thị trường việc làm, ở rất nhiều lĩnh vực: Kinh tế, Xây dựng, CNTT, Giáo dục...


1 ngôi trường tốt, với mức học phí vừa phải và điều kiện đầu vào phù hợp để theo học Thạc sĩ về Quản lý dự án - M.S Project Management bây giờ không còn là 1 điều khó khăn nữa. Northeastern University (Boston) - Top 40 các trường ĐH xuất sắc nhất của Mỹ (#39) chính là 1 lựa chọn hoàn hảo.

Không cần điểm GMAT với Tổng học phí chỉ $30,000/ năm
+ Điều kiện đầu vào:
   -   GPA tốt nghiệp Đại học bằng 2.5/4.0
    -   Điểm TOEFL 79 (điểm Writing 20)/ Điểm IELTS 6.5 (no band <6.0)/ KiBT 79
    -   Không yêu cầu GMAT/GRE/ hay kinh nghiệm làm việc

+ Học phí: $30,000/toàn khóa thạc sĩ từ 1.5 - 2 năm

+ Có cơ hội xin OPT 3 năm nếu làm trong khối ngành STEM - Khoa học (Science), Công nghệ (Technology), Kỹ thuật (Engineering), và Toán học (Mathematics)

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường Northeastern University.

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét