Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Những lý do vì sao sinh viên nên chọn Đại học Texas – San Antonio (the University of Texas at San Antonio)

Đừng bỏ lỡ cơ hội này! 
Hãy tham khảo danh sách dưới đây để biết vì sao chúng tôi cho rằng các em học sinh nên lựa chọn UTSA. UTSA là một trường Đại học tuyệt vời vì những lý do dưới đây và còn hơn thế. Thêm vào đó, San Antonio là một thành phố vô cùng đáng sống.

Một trong những thành phố phát triển nhanh nhất Hoa Kỳ

Nền kinh tế của San Antonio đang trên đà tăng trưởng, và điều đó có ý nghĩa mang lại cơ hội, sự thịnh vượng và những việc làm tốt. San Antonio nằm trong danh sách các thành phố lớn tốt nhất về cơ hội việc làm của Forbes.

Trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ

UTSA nằm trong bảng xếp hạng 100 trường đại học tốt nhất Hoa Kỳ và trong số 400 trường đại học hàng đầu thế giới, theo Bảng xếp hạng các Trường Đại học Toàn cầu 2016-2017 của Times Higher Education.

Chương trình cấp bằng đại học An ninh Mạng của chúng tôi được xếp hạng 1 - tốt nhất trên toàn nước Mỹ!


Khí hậu
San Antonio có khí hậu cận nhiệt đới, với nhiệt độ trung bình khoảng 21 độ C. Nơi đây còn có khoảng 220 ngày nắng hàng năm, có nghĩa là phần lớn thời gian bạn sẽ cảm thấy ấm áp và khô ráo!

Sinh viên của UTSA yêu thích cuộc sống nơi đây!
Sinh viên của chúng tôi yêu thích cuộc sống, học tập và làm việc tại đây.
Hãy tìm hiểu những điều mà các bạn sinh viên yêu thích nhất tại UTSA:
Elva Pai Adams
David Tueme

Ẩm thực hấp dẫn
Ảnh hưởng của văn hoá Mexico hiện diện khắp mọi ngõ ngách ở San Antonio, với dấu ấn đậm nét nhất là nền ẩm thực của thành phố. Các nhà hàng Tex-Mex cũng như những khám phá ẩm thực khác có thể tìm được ở bất cứ đâu tại San Antonio.

Nghệ thuật & Văn hoá
Thành phố lịch sử San Antonio được xây dựng vào năm 1718, và có một truyền thống lâu đời với những người nhập cư chuyển tới sinh sống. Chúng tôi tổ chức các lễ hội quanh năm; Trung tâm Trình diễn Nghệ thuật Tobin mới xây dựng đã trở thành điểm đến nổi tiếng thế giới cho các hoạt động âm nhạc, kịch nghệ và khiêu vũ. San Antonio thậm chí còn có một địa danh góp mặt trong Danh sách Di sản Thế giới của UNESCO: Công viên Lịch sử Quốc gia Khu Truyền giáo San Antonio (the Missions) và địa điểm nổi danh nhất của chúng tôi là The Alamo.

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường Đại học Texas – San Antonio (the University of Texas at San Antonio)
Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét