Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Những ngày ấm áp cho kế hoạch Mùa hè tại trường trung học Grand River Academy!


Lời chào thân ái từ Grand River Academy (GRA)!

Các nam sinh tại GRA đang mong chờ những ngày thời tiết ấm áp hơn tại vùng Đông Bắc Ohio cùng với mùa hè sắp đến. GRA thực sự vui mừng thông báo tới các em học sinh chương chình hè 2017 được bắt đầu vào ngày 2 tháng 7, 2017 đến 4 tháng 8, 2017

Chương trình hè được xây dựng dựa trên sự thành công của cộng đồng trường Grand River Academy với những trải nghiệm về các ngành liên quan tới Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán (STEAM), Học viện STEAM thuộc Grand River Academy sẽ tiến hành mở Khóa học Trại hè hàng năm cho các nam sinh từ lớp 6 đến lớp 10. Trại hè này sẽ tập trung vào 5 chủ điểm khác nhau và các em học sinh có thể lựa chọn tham gia khóa học 1 tuần hoặc hoàn tất cả khóa học 5 tuần. Các khóa học này bao gồm các môn học như:

Tuần 1: Rô bốt
Tuần 2: Thiết kế trò chơi và mã Code
Tuần 3: Làm phim
Tuần 4: Thiết kế Drone
Tuần 5: Thiết kế trang web

Mỗi tuần các em học sinh sẽ khám phá những chủ điểm thông qua các cơ quan xúc giác cùng các dự án liên quan đến việc học. Thêm vào đó, học sinh cũng sẽ được tham dự vào các hoạt động trong và ngoài khuôn viên trường, từ leo núi ngoài trời, bơi lội, chèo xuồng đến đốt lửa nhằm thắt chặt tình bạn với những bạn học cùng trang lứa để cùng nhau chia sẻ những sở thích chung.

Trường Grand River Academy còn cung cấp khóa học hè truyền thống với những trải nghiệm học và tính tín chỉ cho một số môn học cụ thể cùng với những môn học ưu thế thông qua các dự án được tính tín chỉ vào cuối buổi thuyết trình trại hè cho các gia đình. Khóa học này được dành cho các em học sinh nam từ lớp 8 đến lớp 12. Vừa được tính tính chỉ cho một số môn học cụ thể, chương trình hè năm nay còn cung cấp cho học sinh những trải nghiệm về khả năng lãnh đạo và các hoạt động xây dựng kết nối bạn bè.

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường trung học Grand River Academy.

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét