Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Tổ chức Giáo dục Bridge thông báo Chương trình học bổng mới cho sinh viên Việt Nam!



  • Tổ chức Giáo dục Bridge thông báo Chương trình học bổng mới cho sinh viên Việt Nam!
  • Những sinh viên được nhập học có điều kiện sẽ được giảm 40% học phí cho chương trình tiếng Anh chuyên sâu!
  • Khoá tiếng Anh học thuật có mức học phí là US$231 mỗi tuần cho 24 giờ học!


Tiêu chuẩn đầu vào:
Sinh viên phải được nhập học có điều kiện vào trường Đại học Colorado Mesa (CMU) hoặc trường Đại học Metropolitan State of Denver (MSUD). Các sinh viên sẽ nhận được giấy đặc cách chứng chỉ TOEFL/IELTS nếu hoàn chương trình tiếng Anh học thuật do Bridge đào tạo.

Bridge tại CMU:

CMU là ngôi nhà của hơn 25 quốc tịch và tự hào là nơi có khuôn viên hiện đại bậc nhất với những phòng học mới, khu dân cư, CMU xinh đẹp và cổ kính được bao quanh bởi những dãy núi và sa mạc, tạo những cơ hội vô tận cho sinh viên đối với các hoạt động ngoài trời.

CMU cung cấp giá trị học bổng học thuật lên tới $8000 cho sinh viên Đại học quốc tế đạt điểm GPA 3.0 hoặc cao hơn (có thể tăng theo năm)
Chương trình hỗn hợp gồm ngành kinh doanh và kĩ sư
Grand Junction là một thành phố an toàn để theo học, với môi trường tự nhiên tuyệt đẹp bao quanh
Học phí và chi phí hằng năm: xấp xỉ $12,000 (với học bổng học thuật của CMU)

BridgeEnglish, Denver và MSUD:

Đại học Metropolitan State of Denver (MSUD) cung cấp những kinh nghiệm học thuật đa dạng và phục vụ cộng đồng như là một tác nhân để dũng cảm thay đổi cuộc sống và mở đầu cho nhiều cơ hội
Chuyên khoa Kinh doanh của MSUD được kiểm định bởi AACSB. Chỉ 5% trường kinh doanh trên thế giới nhận được sự công nhận danh giá này!
MSUD cung cấp những chương trình kinh doanh bao gồm Kinh doanh quốc tế và Thạc sỹ MBA
Denver cung cấp một môi trường thành thị sinh động, với cộng đồng người Việt lớn nhất trong số dân cư Châu Á tại Denver.
Học phí và chi phí Đại học hàng năm: xấp xỉ $20,000
Học phí và chi phí Thạc sĩ hằng năm: xấp xỉ $20,000

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào Chương trình Tiếng Anh Chuyên sâu của Bridge Education

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét