Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Trung Tâm Đào Tạo Tiếng Anh Và Kỹ Năng Quản Lý BUV Chính Thức Đi Vào Hoạt Động



Tháng 1 năm 2017, Trung tâm đào tạo Tiếng Anh và Kỹ năng quản lý BUV (BUV Training Centre) của trường Đại học Quốc tế British University Vietnam đã chính thức đi vào hoạt động với mục tiêu cung cấp các khoá đào tạo Tiếng Anh và các khóa chuyên môn ngắn hạn cho người đi làm, học sinh và sinh viên.

Với kinh nghiệm đầu tư trong lĩnh vực Giáo dục Quốc tế, Ban lãnh đạo trung tâm tự hào sẽ mang lại môi trường học tập và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, giúp học viên trang bị trình độ Tiếng Anh, kiến thức và kỹ năng quan trọng cho vị trí lãnh đạo trong các tổ chức trong nước và quốc tế. Trung tâm đào tạo Tiếng Anh và Kỹ năng quản lý BUV đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển năng lực cá nhân và xây dựng sự nghiệp vững chắc.

Không chỉ mang đến chương trình đào tạo sát với nhu cầu thực tiễn, đội ngũ giảng viên bản ngữ nhiều năm kinh nghiệm, BUV Training Centre tự hào có mạng lưới đối tác rộng lớn bao gồm các Hiệp hội, doanh nghiệp, chuyên gia trong nước và quốc tế. Học viên có cơ hội được cập nhật những kiến thức mới nhất cũng như tạo dựng, phát triển mối quan hệ công việc từ mạng lưới này.

Khóa học IELTS đầu tiên của trung tâm sẽ khai giảng ngày 14/02/2017 với nhiều suất học bổng trị giá 50% học phí dành cho những bạn đăng ký sớm. Phù hợp với cả học sinh, sinh viên và người đi làm, khóa học IELTS giúp học viên cải thiện và nâng cao trình độ Tiếng Anh học thuật, mở ra cánh cửa tiếp tục học tập hoặc phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế. Với lợi thế đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ nhiều năm đào tạo Tiếng Anh học thuật, trung tâm triển khai khóa học IELTS với chất lượng và phương pháp đào tạo chuẩn Anh Quốc.


Học viên được học tập trong môi trường quốc tế, được sử dụng thư viện và các tiện ích khác của trường đại học. Hơn nữa, học viên có cơ hội nhận được thư mời nhập học có điều kiện cho các khóa Cử nhân tại BUV. Với chất lượng đào tạo hàng đầu, BUV Training Centre cam kết học viên sẽ được học lại miễn phí nếu cuối khóa không đạt kết quả mục tiêu.

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường Đại học Quốc tế British University Vietnam.

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét