Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

University of Tulsa - Oklahoma



Trường Đại học University of Tulsa (TU) tọa lạc tại bang Oklahoma, Hoa Kỳ, và là 1 cơ hội rất tốt cho các sinh viên mong muốn theo học một trường đại học trong Top 100 quốc gia (#86 Best National Universities 2017).

University of Tulsa chào đón sinh viên quốc tế (tỉ lệ sinh viên quốc tế chiếm 23%) với vòng tay rộng mở và giúp sinh viên dễ dàng hòa vào cuộc sống đại học. Trường cung cấp một môi trường giáo dục nuôi dưỡng, với nhiều câu lạc bộ và thể thao. Sinh viên sẽ tìm được thấy được cho mình tất cả tại trong một trong những thành phố chi phí phải chăng nhất Hoa Kỳ.

Trường Đại học University of Tulsa tuyển sinh trực tiếp hơn 60 chuyên ngành bậc Đại học. Kèm theo chương trình đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu (ESL) tại trường.


 Xếp Hạng Nổi Bật của University of Tulsa:
Top 50 trường Đại học tư của Hoa Kỳ
# 15 trường Đại học qui mô nhỏ tốt nhất thế giới (Times Higher Education 2016)
Đứng thứ hạng 4 chuyên ngành Cơ khí Dầu mỏ (U.S. News 2017)
Thứ hạng 20 về chuyên ngành Marketing (College Choice 2017)
Thứ hạng 100 về chuyên ngành Luật (U.S. News 2017)

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường Đại học University of Tulsa.

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét