Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Đam mê ngành y? Hãy đến thăm Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences!



Đại học Dược và Khoa học Sức khỏe Massachusetts (Massachusetts College of Pharmacy and Health Sciences) có lịch sử thành lập lâu đời từ năm 1823 tại Boston, Massachusetts. Trường chuyên đào tạo về khoa học sức khỏe và được kiểm định bởi Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng vùng New England (NEASC). Trường Đại học Dược và Khoa học Sức khỏe Massachusetts (Đại học MCPHS) được thừa hưởng di sản dựa trên việc theo đuổi một nền giáo dục y tế ưu tú. Trường tự hào về truyền thống lịch sử của mình, nhưng cũng luôn khao khát tìm hiểu về tương lai.

Trường đứng thứ 1 các trường đại học trong nước có mức chi phí xứng đáng (theo Forbes); thứ 1 trường đại học trong nước có số lượng nữ sinh nổi bật trong lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học (theo Brookings); đứng thứ 2 trường đại học trong nước có các ngành nghề được trả lương cao nhất sau khi tốt nghiệp (theo MSN Money); thứ 1 trường đại học tại New England về mức lương trung bình trong vòng 10 năm sau khi tốt nghiệp cao nhất (theo Boston Globe) và xếp thứ 9 về cơ sở đào tạo chuyên môn đặc biệt có số lượng sinh viên quốc tế đông nhất (theo IIE)

Trường cam kết đào tạo các chuyên gia cho tương lại của một nền công nghiệp y tế sôi động, không ngừng mở rộng và giúp họ đạt được những mục tiêu nghề nghiệp của mình. Sinh viên, cựu sinh viên và giáo viên của trường đã gặp phải vô số những khó khăn nhưng đã vượt qua được nhờ vào nỗ lực không mệt mỏi. Khuôn viên hiện đại và sôi động của Đại học MCPHS-Boston nằm ở trung tâm Khu vực Y khoa và Học thuật nổi tiếng thế giới của Longwood. Vị trí năng động này tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận với những cơ hội tích lũy kinh nghiệm cả về mặt học thuật và khám chữa bệnh tại những cơ sở nghiên cứu và y học uy tín nhất trên thế giới.

Một số ngành thế mạnh về đào tạo của trường là Tiến sỹ Dược (PharmD), Nghiên cứu Y khoa & Sức khỏe (BS), Sinh học Phân tử & Y học, Hóa học và Khoa học dược (BS).

Đại học Dược và Khoa học Sức khỏe Massachusetts sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Đà Nẵng: Thứ ba, ngày 07/03/2017 tại KS Novotel – 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét