Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Chọn New York - Thành phố không bao giờ ngủ của Mỹ làm nơi học tập, tại sao không?


Trường trung học Léman Manhattan là một trong bốn trường tư thục ở Manhattan có giảng dạy chương trình Tú Tài Quốc Tế (IB), là chương trình được công nhận trên toàn thế giới như chuẩn mực của sự xuất sắc về học thuật và là bằng cấp được tìm kiếm nhiều nhất bởi các trường đại học hàng đầu. 


Đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, khơi nguồn cảm hứng, kích thích học tập và làm việc với học sinh trong tâm thế luôn quan tâm, hỗ trợ để giúp đỡ học sinh đạt được những thành quả học tập to lớn, và những chương trình đa dạng của trường về nghệ thuật, thể thao và công nghệ sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện để đặt chân vào những trường đại học lựa chọn hàng đầu của mình. 


Như là một thành viên của Tổ chức giáo dục Nord Anglia Education, học sinh trường Léman sẽ được tiếp cận những cơ hội học tập ở tầm quốc tế có một không hai và những chương trình giao lưu trao đổi. 


Học sinh nhập học không cần chứng chỉ Tiếng Anh mà chỉ cần làm bài kiểm tra trình độ Tiếng Anh từ trường. Ngoài ra, trường còn cung cấp học bổng cho học sinh quốc tế. 


Trường trung học Léman Manhattan sẽ tham dự Triển lãm Giáo dục các trường Nội trú và Ngoại trú Quốc tế Mùa xuân 2017 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh do Capstone Việt Nam tổ chức.
📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/bfspr17-blg-re
--------------------------------
📢 Thời gian: 16g00 - 19g30

★ Hà Nội: Thứ năm, ngày 30/03/2017 tại KS De L’Opera Hà Nội, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 01/04/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/bfspr17-blg
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocnoitruvangoaitruquocte #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét