Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Học tiếng Anh tại Sonoma State University



Đại học bang Sonoma (Sonoma State University) được thành lập vào năm 1961 tại Rohnert Park, California, cách thành phố San Francisco 50 dặm về phía Bắc. Trường được xếp trong top 20 các trường có khu ký túc xá đẹp nhất tại Mỹ, và xếp trong top 63 các trường đại học tốt nhất khu vực Tây Mỹ bởi Princeton Review; top 41 các trường đại học tốt nhất khu vực phía Tây theo US News và World Report 2017; top 10 các trường đại học công lập tốt nhất miền tây Mỹ, top 283 chương trình kinh doanh tốt nhất trên toàn nước Mỹ. Một số ngành thế mạnh của trường là Kinh doanh (Kiểm định: AASCB ), Tâm lý, Sinh học, Khoa học xã hội & nhân văn và Tội phạm học và hình sự.

Viện anh ngữ trường đại học Sonoma State (SSALI) nằm tại khu học xá xinh đẹp của trong khuôn viên trường Sonoma State University. SSALI cung cấp cho sinh viên chương trình tiếng Anh chuyên sâu chất lượng cao với những giảng viên có chuyên môn vững vàng luôn sẵn lòng hỗ trợ sinh viên đạt được thành công. Sĩ số lớp học nhỏ với chỉ 8-15 sinh viên/ lớp, sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Sinh viên có thể chọn học 4, 7, 8 hoặc 14 tuần. SSALI cũng tổ chức các lớp học ngắn hạn được thiết kế dựa trên nhu cầu. SSALI tọa lạc tại trung tâm giáo dục quốc tế (CIE). CIE là trung tâm dành cho tất cả sinh viên, nhân viên và giảng viên trong trường quan tâm đến giáo dục quốc tế - tại đây cung cấp cho sinh viên rất nhiều cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Hầu hết sinh viên đều tiếp tục học các chương trình cử nhân và thạc sỹ tại Sonoma State University hoặc ở các trường đại học khác trên toàn Mỹ sau khi toàn tất chương trình tiếng Anh tại SSALI. Trường cung cấp chương trình nhập học có điều kiện, sinh viên sẽ được nhận thư mời nhập học có điều kiện tại Sonoma State University trước khi học tiếng Anh tại SSALI.

Đại học bang Sonoma sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
★ Đà Nẵng: Thứ ba, ngày 07/03/2017 tại KS Novotel – 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét