Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Học tập và chuyển tiếp lên hệ thống đại học công lập danh giá bang California từ Santa Ana College



Trường cao đẳng Santa Ana (Santa Ana College) được thành lập vào năm 1915 tại Santa Ana, gần thành phố Orange. SAC đào tạo chương trình 2+2 giúp sinh viên học hai năm đầu tại trường cao đẳng cộng đồng để nhận bằng Cao đẳng Nghệ thuật hoặc bằng Cao Đẳng Khoa Học và sau đó tiếp tục chuyển tiếp (+2 năm) để có được tấm bằng cử nhân của một trường đại học hệ 4 năm. Trường cung cấp hơn 100 chuyên ngành cấp bằng Chuyển Tiếp và hơn 100 chứng chỉ dạy nghề và kĩ thuật. Một số ngành đào tạo thế mạnh của trường là Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Khoa học máy tính, Khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán và Kỹ thuật viên dược.

Trường có tỷ lệ chuyển tiếp cao lên các trường đại học 4 năm tại bang California và khắp nước Mỹ.
Top 5 trường đại học chuyển tiếp hàng đầu từ trường là California State University Fullerton, University of California, Irvine, California State University Long Beach, California Poly Pomona và University of California, Los Angeles.

Học Viện Anh Ngữ tại SAC luôn đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của sinh viên quốc tế với những thành quả tuyệt vời. Trung tâm đào tạo rất nhiều chương trình nhằm hướng tới nhu cầu về học tập ngôn ngữ đa dạng. Mỗi khóa học được thiết kế giúp sinh viên có thể nâng cao khả năng tiếng Anh một cách nhanh chóng để có thể tiếp tục theo học các chương trình học thuật một cách hiệu quả.

SAC cung cấp rất đa dạng các chương trình và dịch vụ nhằm hỗ trợ sinh viên quốc tế thích nghi văn hóa và đời sống học tập trên nước Mỹ và chính điều đó khiến Santa Ana College giống như một ngôi nhà thứ 2 cho sinh viên. Các hình thức dịch vụ của trường bao gồm hỗ trợ tuyển sinh và đăng ký, tìm nhà ở và phương tiện đi lại, nhập cảnh và những dịch vụ khác. Dịch vụ tư vấn học thuật và hỗ trợ từng cá nhân của trường luôn sẵn sàng đáp ứng cho sinh viên.

Cao đẳng Santa Ana sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Nha Trang: Thứ năm, ngày 09/03/2017 tại KS Sheraton– 26 - 28 Trần Phú

-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét