Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

San José State University – Trường Đại học Công lập xuất sắc tại bang California



Đại học bang San José (San José State University) được thành lập vào năm 1857 tại San José, California, gần thành phố San Francisco sôi động và nằm tại trung tâm Thung lũng Silicon nổi tiếng, đồng thời là nhà cung cấp lực lượng lao động số 1 cho các doanh nghiệp tại đây. San José State University là trường công lập lâu đời nhất ở bang California và là cơ sở đầu tiên trong hệ thống Đại học Bang California.

Cơ sở của trường được đặt tại khu vực đô thị San José, một trong những thành phố đa dạng nhất của Mỹ và là một điểm đến cỡ trung hàng đầu cho sinh viên các trường đại học tại Mỹ.

SJSU đào tạo 134 chương trình bậc Cử nhân và Thạc sĩ ở 110 lĩnh vực với các ngành phổ biến về Kỹ thuật, Kinh doanh, Khoa học Máy tính và Thiết kế. Trường có ký túc xá dành cho sinh viên quốc tế. Chương trình tiếng Anh Chuyên sâu riêng biệt (International Gateways) mang đến các khóa học tiếng Anh đa dạng và chương trình nhập học có điều kiện, dự bị thạc sỹ vào SJSU. Khu ký túc xá trong trường luôn có chỗ dành cho sinh viên quốc tế.

Một số ngành thế mạnh đào tạo của trường là Kỹ thuật & Khoa học Máy tính, Kinh doanh & Kinh tế, Nghệ thuật & Thiết kế, Quản lý Thể thao, Vận động học, Báo chí & Truyền thông Đại chúng.

Đại học bang San José sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

1 nhận xét: