Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Sinh sống và học tập tại những thành phố an toàn có nền giáo dục hàng đầu tại Úc


Hệ thống trường nội trú Australia (ABSI) gồm các trường đại học tọa lạc ở các thành phố Brisbane, Melbourne, Sydney, Gold Coast, Hobart, Adelaide, Perth của Úc. ABSI cung cấp cho học sinh quốc tế nhiều lựa chọn học tập khác nhau: trường dành cho cả Nam và Nữ; trường Nam sinh, trường Nữ sinh, Tú tài quốc tế hoặc chứng chỉ của Úc, trường ở trung tâm thành phố hay vùng nông thôn yên bình, với cơ sở vật chất hiện đại đan xen với lịch sử truyền thống. Học sinh cũng được lựa chọn rất nhiều môn học, hoạt động thể thao và giao lưu văn hóa. Tất cả các trường trong hệ thống đều có hỗ trợ về tiếng Anh cho học sinh quốc tế.


ABSI có tỉ lệ giáo viên - học sinh là 1:5, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm với trình độ cao. Tất cả các trường trong hệ thống ABSI đều chú trọng bồi dưỡng, phát triển những công dân toàn cầu và chỉ tuyển sinh số lượng hạn chế học sinh quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau mỗi năm. Học tập tại ABSI là cầu nối vững chắc đến với các trường đại học danh tiếng tại Úc và trên toàn thế giới. Học sinh của trường cũng được định hướng nghề nghiệp bởi đội ngũ tư vấn tận tâm. 


Học sinh đủ điều kiện nhập học là những học sinh có kết quả và bảng điểm đánh giá bởi AEAS và iSTARTOnline. Bên cạnh đó, học bổng của trường sẽ dành cho những học sinh quốc tế đã nhập học tại trường. 


ABSI sẽ tham dự Triển lãm Giáo dục các trường Nội trú và Ngoại trú Quốc tế Mùa xuân 2017 tại TP Hồ Chí Minh do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/bfspr17-blg-re
--------------------------------
📢 Thời gian: 16g00 - 19g30

★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 01/04/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/bfspr17-blg
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocnoitruvangoaitruquocte #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét