Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Thông báo tuyển sinh từ Pace University



Kể từ mùa Thu năm 2017, các sinh viên theo học chương trình Dự bị Đại Học - Undergraduate Global Pathway 3 term tại Pace University sẽ được chuyển thẳng lên năm 2 đại học, thay vì học kỳ 2 của năm nhất như chương trình cũ. 

Chương trình Global Pathway mới và cải tiến này sẽ cung cấp nhiều hơn các khóa học viết ở cấp độ cao và các lớp học tự chọn, giúp sinh viên có thể kiếm được nhiều tín chỉ chuyển tiếp hơn sau khi học Pathway, cụ thể như sau:
   
Số term             Số tín chỉ                    Số tín chỉ               Chuyển tiếp lên
                     (chương trình cũ)     (chương trình mới)

1 (4 tháng)              7                               7 - 13                   Học kỳ 2 năm nhất  
2 (8 tháng)              13                           13 - 22                  Học kỳ 2 năm nhất
3 (12 tháng)            16                           16 - 31                         Năm 2
   
Đây là 1 cơ hội tuyệt vời cho các bạn sinh viên vừa có thời gian chuẩn bị cho việc học đại học sau này tại Pace University mà vẫn đạt được nhiều tín chỉ chuyển tiếp, tiết kiệm thời gian và tiền học phí. 

Cụ thể, học phí năm nhất của Pace University (Nhập học trực tiếp) là $40,900. Học phí chương trình Pathway 12 tháng (sau đó cũng chuyển vào năm 2) chỉ có $28,275. Đồng thời sinh viên có điểm phẩy (GPA) cao có thể có cơ hôi nhận học bổng $8,000 cho chương trình Pathway.

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường Đại học Pace University. 

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét