Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Trải nghiệm môi trường học tập hàng đầu tại Maine - cái nôi lâu đời của nền giáo dục Mỹ


John Bapst là trường trung học ngoại trú đứng thứ nhất tại Maine cung cấp chương trình học cho 490 học sinh nam và nữ từ lớp 9 đến lớp 12, trong đó bao gồm học sinh Mỹ và học sinh từ 8 quốc gia khác. Trường tọa lạc tại thành phố Bangor, một thành phố nhỏ nhắn và an toàn tại một trong số những tiểu bang đẹp nhất của Mỹ. 


John Bapst đem tới chương trình AP (chương trình học nâng cao) xuất sắc tại 20 lĩnh vực chuyên môn như nghệ thuật và âm nhạc và rất nhiều các lĩnh vực thể thao và các hoạt động khác. Nổi tiếng bởi sự thân thiện của cộng đồng giáo viên và học sinh của trường, John Bapst luôn giúp học sinh nỗ lực hết sức mình. Những học sinh sau tốt nghiệp hiện đang theo học tại Harvard, Yale, Dartmouth, Stanford, Tufts, Johns Hopkins, Rochester, Boston, Cal-San Diego vaf Cal-Irvine cũng như rất nhiều các trường đại học top đầu khác.



Học sinh cần có các chứng chỉ IELTS, TOEFL hoặc SLEP để nhập học. Ngoài ra, trường cung cấp học bổng trị giá 10% - 40% dựa trên nhu cầu về tài chính.



Trường John Bapst sẽ tham dự Triển lãm Giáo dục các trường Nội trú và Ngoại trú Quốc tế Mùa xuân 2017 tại TP Hồ Chí Minh do Capstone Việt Nam tổ chức.
📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/bfspr17-blg-re
--------------------------------
📢 Thời gian: 16g00 - 19g30

★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 01/04/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/bfspr17-blg
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocnoitruvangoaitruquocte #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét