Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Trải nghiệm môi trường quân đội đặc biệt tại bang Virginia, Mỹ


Học viện quân sự Fork Union Military Academy (FUMA) được xây dựng vào năm 1898 tại Virginia, là nơi có khí hậu mức nhiệt trung bình với đủ 4 mùa trong một năm. Đây là ngôi trường chỉ dành cho nam sinh với tiêu chí nổi tiếng "Khi vào trường bạn là cậu bé, khi ra trường, bạn trở thành một người chững chạc”. 


FUMA áp dụng nhiều phương diện trong hệ thống quân đội như đề cao nghĩa vụ, trách nhiệm, tính kỷ luật, nhằm mang đến một môi trường học tập mà ở đó học sinh sẽ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Trường có khuôn viên trải rộng với nhiều khu nhà học, sân bãi, phòng tập,… phục vụ cho công việc giảng dạy, cũng như hoạt động sinh hoạt ngoại khóa của học sinh. Mặc dù đào tạo học sinh theo môi trường quân đội, nhưng FUMA không hề yêu cầu học sinh phải theo học quân sự sau khi tốt nghiệp, và trong chương trình dạy học hầu hết không có các môn nặng về quân sự.
Giám đốc tuyển sinh quốc tế của trường, đồng thời là giảng viên tiếng Anh được chứng nhận sẽ trực tiếp phỏng vấn và học sinh không cần đến chứng chỉ Tiếng Anh để nhập học. Học sinh sau khi tốt nghiệp có thể được vào học tại các trường đại học hàng đầu của Mỹ như Harvard, University of Illinois, University of Virginia.


Học viện quân sự Fork Union Military Academy sẽ tham dự Triển lãm Giáo dục các trường Nội trú và Ngoại trú Quốc tế Mùa xuân 2017 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh do Capstone Việt Nam tổ chức.
📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/bfspr17-blg-re
--------------------------------
📢 Thời gian: 16g00 - 19g30

★ Hà Nội: Thứ năm, ngày 30/03/2017 tại KS De L’Opera Hà Nội, 29 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 01/04/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/bfspr17-blg
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocnoitruvangoaitruquocte #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét