Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Trường St Peter's, ngôi trường đảm bảo an toàn và chăm sóc sức khỏe bậc nhất cho học sinh


St Peter's là trường tư thục cao cấp xếp hạng đầu trong bảng xếp hạng kinh tế - xã hội, nằm trong khuôn viên rộng 37 héc-ta tại khu vực nông thôn vô cùng xinh đẹp bình yên thuộc New Zealand. St. Peter’s có tiêu chuẩn học thuật rất cao. Trong năm 2016, 98.5% học sinh của trường đỗ kỳ thi cấp bằng quốc gia New Zealand, 86.7% học sinh đỗ kỳ thi IB. St Peter’s cung cấp cho sinh viên rất nhiều cơ hội học tập và hoạt động ngoại khóa với trên 43 câu lạc bộ thể thao và 70 câu lạc bộ văn hóa. Ngoài ra, trường còn có viện thể thao với tiện nghi đẳng cấp thế giới.

St Peter's cam kết cung cấp cho học sinh một môi trường học tập an toàn và vui vẻ. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu của trường luôn phục vụ học sinh một cách tốt nhất.

Học sinh cần có chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL IBT để nhập học trường. Học sinh nhập học sẽ được trường sắp xếp đưa đón tại sân bay và được chăm sóc, quản lý tận tâm trong suốt thời gian ở New Zealand.

Sau khi tốt nghiệp, học sinh có cơ hội được nhập học tại các trường University of Auckland, University Of Melbourne của Úc, Waseda University Nhật Bản hay Stanford University Mỹ.

Trường St Peter's sẽ tham dự Triển lãm Giáo dục các trường Nội trú và Ngoại trú Quốc tế Mùa xuân 2017 tại TP Hồ Chí Minh do Capstone Việt Nam tổ chức.
📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/bfspr17-blg-re
--------------------------------
📢 Thời gian: 16g00 - 19g30

★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 01/04/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/bfspr17-blg
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocnoitruvangoaitruquocte #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét