Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Trải nghiệm học tập tại Ferris State University


Thông Trần là một sinh viên đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và đã lựa chọn học tập tại trường Đại học Ferris State University do ấn tượng bởi các chương trình đào tạo và khuôn viên trường. Thông lựa chọn chuyên nghành về Marketing Kinh tế và đồng thời là kiêm vị trí chủ tịch cho Hiệp hội Sinh viên Quốc tế. Thông cũng là hỗ trợ cho Văn phòng Học thuật Quốc tế của trường với vị trí là Chuyên viên Truyền thông Mạng xã hội.

Trường Đại học Ferris State University được thành lập từ năm 1884, tọa lạc tại thành phố Big Rapids, bang Michigan. Đại học Ferris giảng dạy nhiều chuyên nghành phổ biến như Cơ khí, Công nghệ, Kinh doanh và chương trình Libreal Arts (Khoa học, xã hội và nhân văn). Thông tin chi tiết về chuyên nghành đào tạo tại Đại học Ferris State University tại đây: http://catalog.ferris.edu/degrees
Trường Đại học Ferris State University hỗ trợ học bổng cho sinh viên nhập học chương trình Đào tạo Tiếng Anh Chuyên sâu (IEP). Sinh viên nhập học chương trình IEP sẽ nhận được suất học bổng $1,000. Trường Đại học Ferris cũng hỗ trợ cho sinh viên với chương trình nhập học có điều kiện chuyển tiếp lên đại học qua Visa F-1.
Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường Đại học Ferris State University.
Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

1 nhận xét: