Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Học tập tại thành phố Chiang Mai - "đóa hồng Phương Bắc" của Thái Lan.


Trường quốc tế Prem Tinsulanonda là trường trung học nội và ngoại trú cấp bằng Tú tài quốc tế. Trường tọa lạc trong một khuôn viên vô cùng rộng lớn dưới chân núi phía Bắc của thành phố Chiang Mai cổ kính và giàu lịch sử tại Thái Lan.
Prem là trường cấp bằng Tú tài Quốc tế đầu tiên của Đông Nam Á với 4 chương trình Tú tài Quốc tế: Chương trình Tiểu học (PYP), Chương trình Trung học (MYP), Chương trình Bằng Tú tài Quốc tế và Chương trình Tú tài Quốc tế liên quan đến Nghề nghiệp. Là một trong những trường trung học tốt nhất khu vực Đông Nam Á với chương trình nội trú ngày càng hấp dẫn cùng với cơ hội nhập học các trường đại học danh tiếng sau khi tốt nghiệp như Oxford University, Harvard hay UCLA, Prem đã thu hút hàng ngàn học sinh đến từ 30 quốc gia khác nhau trên thế giới theo học.
Trường không yêu cầu các chứng chỉ Tiếng Anh mà chấp nhận những học sinh vào học đủ điều kiện thông qua bài kiểm tra của trường. Học phí theo học mỗi năm là $18.000, ngoài ra, Prem còn cung cấp học bổng cho các học sinh quốc tế.
Trường quốc tế Prem Tinsulanonda sẽ tham dự Triển lãm Giáo dục các trường Nội trú và Ngoại trú Quốc tế Mùa xuân 2017 tại TP Hồ Chí Minh do Capstone Việt Nam tổ chức.
📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/bfspr17-blg-re
--------------------------------
📢 Thời gian: 16g00 - 19g30

★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 01/04/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/bfspr17-blg
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét