Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Giới thiệu về trường Mander Portman Woodward


Thành lập vào năm 1973 bởi ba cựu sinh viên tốt nghiệp từ Đại học Cambridge, Trường Mander Portman Woodward là một trong những trường tư thục có tên tuổi và danh giá nhất tại Anh Quốc. Trường có 3 cơ sở dành cho học sinh lớp 11 và lớp 12; 13 tại London, Birmingham và Cambridge. Mander Portman Woodward cung cấp môi trường học tập cực kỳ hiện đại và thu hút với khuôn viên trường nằm gần các trường đại học uy tín.



Trường Mander Portman Woodward giảng dạy hơn 1,100 học sinh mỗi năm, trong đó khoảng 2/3 là học sinh bản xứ và 1/3 là các học sinh quốc tế. Ngoài ra mỗi năm có 1.500 học sinh sinh sống chủ yếu tại Anh tham gia vào khóa học Easter Revision của trường.

Chất lượng của Mander Portman Woodward được đảm bảo bởi một mô hình quản lý chung cùng với những nguyên tắc và phương pháp giảng dạy tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa học sinh và giáo viên.

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào trường Mander Portman Woodward.

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét