Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Lựa chọn học tập tại một trong 9 khuôn viên tuyệt đẹp của trường Đại học Berkeley College


Trường Đại học Berkeley College được thành lập năm 1931, đem đến cho sinh viên chất lượng giảng dạy xuất sắc. Tại đây có hơn 8,300 sinh viên đang theo học cùng 700 sinh viên đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới. Mội khuôn viên của Berkeley College chứa đựng một phong cách riêng nhưng vẫn đảm bảo được cơ sở vật chất đầy đủ cho sinh viên sinh hoạt và học tập.
Tại Berkeley, sinh viên sẽ nhận được một nền giáo áp dụng cùng định hướng nghề nghiệp. Kết hợp các cơ hội học hỏi với sự hướng dẫn tương tác, các chương trình Berkeley College được phát triển một cách kỹ lưỡng và thường xuyên cập nhật để giúp sinh viên đạt được kiến thức và kỹ năng mà nhà tuyển dụng yêu cầu.
Từ năm 1931, bằng việc bổ sung các chương trình học tập áp dụng sâu sắc với thực tế, trường Đại học Berkeley College đã và đang hỗ trợ sinh viên không chỉ tốt nghiệp mà còn hướng tới một tương lai tốt hơn cho mình. Trường đại học Berkeley College đã đóng góp vào tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống và sinh hoạt của hàng ngàn cựu sinh viên và trong cộng đồng nơi họ sinh sống và làm việc. Những hoạt động trong việc giúp đỡ học sinh chuẩn bị cho công việc đầu tiên, thay đổi định hướng nghề nghiệp, hoặc thúc đẩy các mục tiêu nghề nghiệp của mình luôn được nhà trường coi trọng.
*Trường được kiểm định khu vực - cấp kiểm định vàng cho các trường Đại học và Cao đẳng Hoa Kỳ.
Đại học Berkeley College sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)


#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét