Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Học tập tại Randolph-Macon College - trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ



Đại học Randolph-Macon (Randolph-Macon College / R-MC) là trường Đại học tư thục đào tạo về Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên. Trường được thành lập vào năm 1830, tọa lạc tại thị trấn đẹp và yên bình của Ashland, Virginia. Ashland chỉ cách thành phố lớn vài phút di chuyển, giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận với các phương tiện công cộng thuận tiện và tham gia các hoạt động giải trí.

Randolph-Macon College đứng thứ 132 trong danh sách Các trường Đại học Khoa học Xã hội, Nhân văn và Tự nhiên tốt nhất quốc gia. Trường cung cấp 54 lĩnh vực chuyên ngành, trong đó, một số ngành thế mạnh trường đào tạo là Sinh học (dự bị Y), Kinh doanh và Kinh tế, Tâm lý học, Truyền thông, Tiếng Anh.

Ngoài chương trình học nổi trội, sinh viên cũng có nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động của trường như các khóa thực tập (được hỗ trợ bởi mạng lưới cựu sinh viên rất thành công của trường); nghiên cứu độc lập thông qua các chương trình Shapiro Undergraduate Research Fellowship (SURF); có cơ hội du học tại hơn 50 quốc gia khác nhau; và tham gia vào chương trình Lãnh đạo và Nghiên cứu sinh Dịch vụ.

R-MC cung cấp dịch vụ hỗ trợ để tăng cường quá trình trao đổi và thành công của sinh viên quốc tế. Trung tâm dành cho việc phát triển nghề nghiệp và cá nhân (The Edge Center for Career and Personal Development) hỗ trợ chuẩn bị cho nghề nghiệp, gắn kết giữa kinh nghiệm học thuật và mục tiêu nghề nghiệp tương lai của sinh viên.

Ngoài cơ hội nhận được các suất học bổng nếu đủ điều kiện, sinh viên quốc tế còn được hỗ trợ tài chính từ trường dựa trên thành tích học tập.

Đại học Randolph-Macon sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Hà Nội: Chủ nhật, ngày 05/03/2017 tại KS Pan Pacific - Số 1 Thanh Niên, Q. Ba Đình
★ Đà Nẵng: Thứ ba, ngày 07/03/2017 tại KS Novotel – 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét