Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Học tập tại Indiana – bang có thành phố đầu tiên được thắp sáng bằng đèn điện trên thế giới


Đại học Nam Indiana (University of Southern Indiana - USI) cung cấp cho sinh viên trên 80 chuyên ngành được giảng dạy tại các trường trực thuộc: Kinh doanh, Khoa học & Xã hội, các chuyên ngành Y tế và Điều dưỡng, Khoa học, Kỹ sư, và Giáo dục, bao gồm các chương trình được chứng nhận bởi AACSB và ABET. Khuôn viên rộng 1400 mẫu của USI tọa lạc trên dải đồi tuyệt đẹp bên rìa Evansville, thành phố lớn thứ 3 của Indiana nằm ở mũi Tây Nam Indiana, bên dòng sông Ohio.

Với tổng số dưới 10.000 sinh viên, USI nổi tiếng là một ngôi trường có trách nhiệm, lấy sinh viên làm trung tâm, và luôn sáng tạo đổi mới. Trường luôn nỗ lực duy trì một tỷ lệ sinh viên/giáo viên thấp để nâng cao chất lượng học tập; sỹ số lớp trung bình là 25 sinh viên. Điều hấp dẫn sinh viên ở đây chính bởi các giáo sư luôn sẵn lòng hỗ trợ sinh viên, khu học xá & ký túc xá hiện đại trong môi trường xinh đẹp, an toàn và bình yên, địa điểm gần khu vực thành thị sôi động, và thái độ thân thiện của sinh viên, nhân viên và cộng đồng xung quanh. Ngoài ra, các em có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như đời sống sinh viên sôi động.

Chương trình tiếng Anh tại USI, được kiểm định bởi CEA giúp sinh viên quốc tế phát triển kỹ năng để thành công trong việc học tập chuyên ngành ở bậc đại học sau này. Sinh viên có thể được chấp nhận nhập học có điều kiện vào trường sau khi hoàn thành khóa học Anh ngữ tăng cường.

Ngoài mức chi phí học tập phải chăng. trường còn trao các suất học bổng trị giá từ 500 đến 28.000 đô-la Mỹ cho các học sinh quốc tế đủ điều kiện.
Một số ngành thế mạnh của trường là Kinh doanh, Khoa học máy tính, Kỹ sư, Khoa học sức khỏe, Khoa học chính trị.

Đại học bang Nam Indiana sẽ tham dự Triển lãm du học StudyUSA các trường Đại học & Cao đẳng Hoa Kỳ - 3/2017 do Capstone Việt Nam tổ chức.

📝 Để gặp trực tiếp và nhận tư vấn về trường, vui lòng đăng ký tại đây: capstonevietnam.com/hespr2017_blg_re
--------------------------------
📢 Thời gian: 15g00 - 19g00

★ Đà Nẵng: Thứ ba, ngày 07/03/2017 tại KS Novotel – 36 Bạch Đằng, Q. Hải Châu
★ TP. Hồ Chí Minh: Thứ bảy, ngày 11/03/2017 tại KS Rex – 141 Nguyễn Huệ, Q.1
-------------------------------
📝 Để biết thêm thông tin chi tiết về triển lãm, vui lòng xem tại đây: capstonevietnam.com/vi/hespr2017_blg_pr
✆ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0936701696 (HN) / 0966703162 (HCM)

#trienlamduhocStudyUSA #capstonevietnam #capstonefair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét