Thứ Năm, 2 tháng 2, 2017

Học sinh của American Scholar Group (ASG) thăm Đại học Elmhurst tại Chicago, Illinois


Việc tham quan khuôn viên trường Đại học là cách tốt nhất để tìm hiểu về quá trình nộp hồ sơ của trường Đại học, quan sát cơ sở vật chất, gặp gỡ các sinh viên khác, tận hưởng vẻ đẹp của khuôn viên và học cách mà trường đó giúp cho học sinh phát huy được khả năng toàn diện. Có được những kiến thức cơ bản về trường sau chuyến thăm khuôn viên trường là một phần thiết yếu trong quá trình chọn lựa Đại học.

Vào thứ 6, ngày 8 tháng 12 năm 2016, một nhóm học sinh của American Scholar Group đã được ghé thăm Trường Đại học Elmhurst, cách Chicago 30 phút, cho một chuyến thăm vào cuối tuần. Elmhurst được xếp vào một trong những trường hàng đầu của Midwest do US News và World Report bình chọn, và được biết đến bởi sự thống nhất trong cách mà nó hoà trộn giữa việc học tập tự do và sự chuẩn bị chuyên nghiệp

Học sinh cuả chúng tôi đã trải qua 2 đêm ở đây và được thực hiện những cuộc thử nghiệm hoá học dưới sự hướng dẫn của Tiến sĩ Colleen Munroe-Leighton. Các cuộc thử nghiệm này bao gồm việc tạo ra chuỗi polyme, sử dụng nito lỏng để làm kem hay việc kết hợp những thành phần hoá học khác nhau và bừng cháy thành ánh sáng nhiều màu. Tiếp theo đó, học sinh còn được trải nghiệm lần đầu với thể theo ở Đại học bằng việc tham gia vào đội bóng rổ của trường

Vào thứ 7 ngày 9 tháng 12, các học sinh đã có buổi huấn luyện ngắn sau đó đến khu vực thành phố Chicago để ăn trưa và và ghé thăm địa điểm du lịch nổi tiếng của Chicago, công viên Millenium. Sau đó, học sinh còn có cơ hội được mua sắm tại Chriskindlmarket, hội chợ Giáng sinh ngoài trời lớn nhất ở Chicago.

Học sinh ASG đạt được cột mốc tại Dãy núi Pleasant


Vào ngày 17 tháng 12, một nhóm học sinh ASG đi tới khu trượt tuyết ở phía tây bắc của Pennsylvania, dãy núi Pleasant của Edinboro. Toạ lạc ở phía Đông của trường Đại học Edinboro của Pennsylvania,, địa điểm hấp dẫn này nhìn ra là thung lũng xinh đẹp, tạo những địa thế và điều kiện đầy thử thách cho các nhà trượt tuyết

Đối với nhiều học sinh của chúng tôi, chuyến đi là  sự giới thiệu lần đầu tiên về hình thức giải trí vào mùa đông, trong khi những nhà trượt tuyết điêu luyện thì tận dụng cơ hội này để thể hiện kĩ năng truợt tuyết của mình và “xé tan cả các ngọn dốc”.

Capstone Việt Nam cũng xin được hỗ trợ tư vấn về thủ tục. cơ hội học bổng và hồ sơ nhập học HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm muốn nộp hồ sơ vào Tổ chức American Scholar Group.

Mời quý vị liên hệ với chuyên viên tư vấn du học của Capstone Việt Nam tại duhoc.hanoi@capstonevietnam.com (VP Hà Nội, số điện thoại : 0942244186) hoặc duhoc.hcm@capstonevietnam.com (VP TP. Hồ Chí Minh, số điện thoại : 0904553459) hoặc đăng ký tư vấn tại: https://capstonevietnam.com/tuvan_capstone để được chuyên viên tư vấn của Capstone Việt Nam hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét